ผู้ชนะการประมูล WSOP ปี 2023 สร้อยข้อมือเพื่อประโยชน์ต่อการวิจัยโรคมะเร็ง

ไม่กี่สัปดาห์ก่อนการแข่งขันโป๊กเกอร์เวิลด์ซีรีส์ปี 2024 หนึ่งในผู้ชนะสร้อยข้อมือในปีที่แล้วได้นำฮาร์ดแวร์ WSOP ของเขาออกประมูลเพื่อหาเงินสำหรับการวิจัยโรคมะเร็ง

เมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว Paul Berger ชนะ Super Turbo No-Limit Hold’em ในช่วงฤดูร้อนที่ 1,000 เหรียญสหรัฐสำหรับสร้อยข้อมือแรกของเขา และ 212,645 เหรียญสหรัฐหลังจากเอาชนะคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งอย่าง Yuri Dzivielevski ซูเปอร์โปรชาวบราซิล ตอนนี้ Berger กำลังประมูลสร้อยข้อมือนั้นและจะบริจาครายได้ที่ได้รับ ให้กับสมาคมโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาวและมะเร็งต่อมน้ำเหลือง

สร้อยข้อมือดังกล่าวมีรายชื่อสำหรับการประมูลบนแพลตฟอร์มระดมทุน GiveSmart โดยให้สายสีทองมีมูลค่า 5,000 ดอลลาร์ การประมูลจะมีไปจนถึงวันที่ 18 พฤษภาคม เวลา 20.00 น. เวลาแปซิฟิก

“ผู้เล่นโป๊กเกอร์ทุกฤดูร้อนแห่กันไปที่เมืองแห่งบาปเพื่อลองคว้าหนึ่งในรางวัลอันทรงเกียรติและเป็นที่ต้องการมากที่สุดของโป๊กเกอร์: สร้อยข้อมือทองคำ World Series of Poker” รายชื่อการประมูลอ่าน “เพลิดเพลินไปกับของล้ำค่า (ของสะสม) ด้วยกล่องและการแกะสลักกิจกรรมได้แล้ววันนี้!”

นี่ไม่ใช่การกุศลครั้งแรกของ Berger ช่างภาพสัตว์ป่าที่ Instagram แสดงให้เขาเห็นการเดินทางรอบโลกและบันทึกสิ่งมหัศจรรย์ของธรรมชาติ ผู้ชนะสร้อยข้อมือที่ได้รับรางวัลหกหลักเมื่อปีที่แล้วบอกกับ PokerNews “ฉันเล่นโป๊กเกอร์เพื่อความสนุกสนานและบริจาคเงินรางวัลที่ฉันชนะ”

“สำหรับฉัน การบริจาคสร้อยข้อมือก็สมเหตุสมผลเช่นกัน” เขากล่าว “ยิ่งฉันสามารถช่วยชนะรางวัลโป๊กเกอร์ได้มากเท่าไหร่ก็ยิ่งดีเท่านั้น ฉันโชคดีมากในชีวิตและนี่เป็นวิธีที่ดีในการตอบแทน และสำหรับฉัน มันทำให้โป๊กเกอร์สนุกมากขึ้นเมื่อรู้ว่าเงินรางวัลของฉันช่วยเหลือผู้อื่น”

Berger บอกกับ PokerNews ในสิ่งเดียวกันในการสัมภาษณ์ของผู้ชนะเมื่อฤดูร้อนที่แล้ว “การที่ฉันได้รับคะแนนสูงสุดในชีวิต และมันจะไปได้ด้วยดีนั้นเจ๋งมาก”

นี่ไม่ใช่สร้อยข้อมือ WSOP แรกที่ถูกประมูลเพื่อการกุศล Peter Eastgate แชมป์ Main Event ปี 2008 ประมูลสร้อยข้อมือของเขาให้ William Haughey ในราคา 147,500 ดอลลาร์อันโด่งดัง หลังจากทำสงครามประมูลกับ Tony G.

คนอื่นๆ ที่ประมูลกำไลเพื่อการกุศลในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ได้แก่ ผู้ชนะแท็กทีมปี 2017 Liv Boeree และ Igor Kurganov และ Max Pescatori ผู้ซึ่งประมูลกำไลปี 2015 ของเขาเพื่อบรรเทาทุกข์แผ่นดินไหวในอิตาลี

เยี่ยมชมศูนย์กลาง WSOP ของ PokerNews 2024 เพื่อดูข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับซีรีส์ฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึง รวมถึงข่าวล่าสุด เคล็ดลับกลยุทธ์ และบทสัมภาษณ์ผู้เล่น

Recent Posts

หมวดหมู่